SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Top 10 laptop đẹp nhất hiện nay

11:10, 26/10/2016
(SHTT) - Ngày nay khách hàng chọn lựa laptop không chỉ ở tính năng hiện đại, cấu hình cao mà thiết kế đẹp mắt, tinh tế cũng là điểm cộng lớn. Dưới đây là vẻ đẹp của 10 chiếc laptop có tính thẩm mỹ cao nhất hiện nay ở các dòng HP, Asus, Dell, Apple, Lenovo.

Top 10 laptop đẹp nhất hiện nay - Asus ZenBook UX305

Với thiết kế siêu mỏng, nhẹ, Asus ZenBook UX305 là tiêu biểu cho trường phái thiết kế của dòng Zenbook mới. Điểm nổi trội của chiếc laptop này đó là nó được thiết kế bộ vỏ bằng kim loại đẹp mắt đặc biệt là có mặt lưng đường vân đồng tâm sang trọng cùng logo ASUS bóng bảy.

top 10 laptop dep nhat hien nay Asus ZenBook UX305

 

Bên cạnh đó, model này còn đạt kỷ lục laptop mỏng nhất thế giới tại thời điểm ra mắt với độ dày chỉ 12,3 mm.

Top 10 laptop đẹp nhất hiện nay - Dell XPS 13 và 15

Nếu xét trong dòng Ultrabook chạy Windows thì Dell XPS 13 và 15 chính là lựa chọn hoàn hảo với thân hình mỏng nhẹ và viền màn hình mỏng nhất.

top 10 laptop dep nhat hien nay Dell XPS 13 và 15

 

Hai chiếc máy này đều sở hữu viền benzel siêu mỏng tạo nên một vẻ đẹp vô cùng độc đáo và tinh tế. Cùng với đó, các chi tiết khác cũng được thiết kế tỉ mỉ với khung viền được làm bằng nhôm nguyên khối. Trong khi đó vỏ máy được làm từ sợi cacbon và touchpad cao cấp đem lại độ chính xác cao.

Đường nét đơn giản nhưng hiện đại, mạch lạc cùng thân máy vuông vức cũng là điểm cộng lớn cho 2 siêu phẩm này.

Top 10 laptop đẹp nhất hiện nay - Razer Blade Stealth

Razer Blade Stealth được xem là chiếc Ultrabook tối thượng với 20 giải thưởng lớn nhỏ và được ra mắt lần đầu tại triển lãm CES 2016. Chiếc máy này có màn hình 12,5, mỏng 13 mm và nặng chỉ 1,28 kg. Vỏ máy của siêu phẩm thì được chế tạo bằng nhôm nguyên khối cắt CNC, hoàn thiện anodize màu đen tương tự dòng Blade 14.

top 10 laptop dep nhat hien nay Razer Blade Stealth

 

Không chỉ vậy, Razer Blade Stealth còn có thiết kế bàn phím blacklit với dải màu Chroma (16,8 triệu màu), đây là một đặc điểm giúp sản phẩm nổi bật hơn các đối thủ cùng phân khúc.

Top 10 laptop đẹp nhất hiện nay - LG Gram

Khi nhắc tới LG Gram thì người dùng sẽ nhớ ngay tới thiết kế đẹp mắt của nó. Được sản xuất từ chất liệu kim loại bền vững, đẹp và sang trọng, chiếc máy này còn có nhiều màu ấn tượng như màu xám, bạc, đen truyền thống và đặc biệt là màu Gold Champagne quý phái, ấn tượng. Bên cạnh đó, viền màn hình cũng được làm mỏng hơn, dành diện tích cho phần hiển thị.

top 10 laptop dep nhat hien nay LG Gram

 

Thậm chí nhiều người còn đánh giá model này nhỉnh hơn cả MacBook Air bởi nó có phần màn hình viền siêu mỏng.

Top 10 laptop đẹp nhất hiện nay - Samsung Ativ Book 9 Pro

Samsung Ativ Book 9 Pro cũng có thiết kế nhỏ và phong cách khi được bao bọc trong lớp nhôm đen Imperial và độ mỏng ấn tượng. Thiết kế này giúp người dùng có cảm giác mượt mà và tinh tế. 

top 10 laptop dep nhat hien nay Samsung Ativ Book 9 Pro

 

Phía nắp máy của model này khá đơn giản khi được thiết kế logo Sam Sung khắc nổi, màu bạc nhưng vẫn rất ấn tượng. Trong khi đó hai bên thân máy có những đường cong lạ mắt.

Top 10 laptop đẹp nhất hiện nay - Acer Aspire S7

Được thiết kế mảnh mai, mỏng chỉ 12,9 mm và trọng lượng 1,3 kg, Acer Aspire S7 chính là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn trẻ hay phải dịch chuyển và có thể mang theo laptop dễ dàng.

top 10 laptop dep nhat hien nay Acer Aspire S7

 

Điều khiến chiếc model này độc lạ và đẹp mắt hơn các đối thủ đó là nó được bao phủ chất liệu kính cường lực Gorilla Glass 2 của Corning ở phần lưng màn hình. Logo Acer cũng là một điểm nhân là nó có thể phát sáng.

Top 10 laptop đẹp nhất hiện nay - Lenovo Yoga 900

Có thể nói Lenovo Yoga 900 có thể khiến người ta yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế đẳng cấp. Đặc biệt Yoga 900 có thể xoay 360 độ nhờ thiết kế bản lề giúp tăng sự tiện dụng cho người dùng.

top 10 laptop dep nhat hien nay Lenovo Yoga 900

 

Mọi người cũng nhận xét chiếc model này có thiết kế không quá đơn giản, cũng không quá cầu kì mà đơn giản chỉ là sự tinh tế với nhiều màu dễ chọn lựa như cam, vàng champagne hay bạc kim loại.

Top 10 laptop đẹp nhất hiện nay - HP Spectre 

Nếu nói về chuẩn mực mới trong thiết kế laptop thì HP Spectre đã làm được điều đó. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của đồ trang sức phụ nữ, chiếc laptop này sử dụng kiểu vuốt mỏng về phía trước trong ngôn ngữ thiết kế hiện đại và các góc cạnh bo tròn mang lại cảm giác nhẹ nhàng hơn.

top 10 laptop dep nhat hien nay HP Spectre

 

Khung máy được làm bằng hợp kim nhôm, các chi tiết nhỏ đều được mài giũa tinh xảo cho độ hoàn thiện cao.

Top 10 laptop đẹp nhất hiện nay - Microsoft Surface Book

Với thân kim loại mỏng nhẹ và cân đối, Microsoft Surface Book được mệnh danh là "sát thủ" của MacBook. Chiếc máy này cũng có thiết kế độc đáo với bản lề linh hoạt và toàn bộ thân máy được làm bằng magiê vừa nhẹ vừa chắc chắn.

top 10 laptop dep nhat hien nay Microsoft Surface Book

 

Đặc biệt, màn hình của Surface Book có thể được tách rời, sử dụng như một tablet màn hình 13.5 inch chạy Windows 10 với cấu hình cực cao và thiết kế sang trọng, hoặc gập ngược lại nhờ vào bộ phận bản lề khá linh hoạt.

Top 10 laptop đẹp nhất hiện nay - Apple MacBook Pro

Dòng máy này dường như không hề có chi tiết thừa với thiết kế gọn gàng và đơn giản. Cho đến hiện tại, MacBook Pro vẫn được cho là chiếc laptop đẹp nhất, dù không sở hữu kỷ lục nào về thiết kế. 

top 10 laptop dep nhat hien nay Apple MacBook Pro

 

Hương Mi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.
Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Hãng xe Mercedes-Benz vừa phát đi thông tin triệu hồi dòng xe E-Class vì lỗi bơm nhiên liệu tại Việt Nam.