SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Thầy giáo đánh 6 học sinh bầm tím ở Thừa Thiên - Huế nói gì?

11:39, 25/10/2016
(SHTT) - Thầy giáo đánh 6 học sinh bầm tím ở Thừa Thiên - Huế trần tình: "Đánh các em tôi đau lòng lắm, nhưng nhiều em nghịch quá. Tôi chỉ mong sao các em thấy việc làm sai trái của mình".

Tin mới nhất vụ thầy giáo đánh 6 học sinh bầm tím ở Thừa Thiên - Huế, tối 24/10, tại buổi làm việc giữa Ban giám hiệu trường Tiểu học - THCS Bến Ván (xã Lộc Bổn, Phú Lộc, Thừa Thiên - Huế), thầy Lâm Minh Hào và phụ huynh có con bị đánh, cha mẹ các em đã bỏ qua cho hành động của thầy. Hiện giáo viên này chờ hình thức kỷ luật của nhà trường, Phòng và Sở Giáo dục đưa ra.

Hiện Sở GD&ĐT tỉnh Thừa Thiên - Huế đã chỉ đạo Ban Giám hiệu trường Tiểu học - THCS Bến Ván họp hội đồng kỷ luật và đưa ra hình thức kỷ luật mức cao nhất đối với giáo viên Lâm Minh Hào; đồng thời buộc giáo viên này phải tổ chức xin lỗi các em học sinh và bậc phụ huynh khi đã để xảy ra vụ việc trên.

danh-hoc-sinh

Vết bầm tím ở đùi học sinh do thầy giáo đánh.

Theo lời thầy Hào, chiều 22/10 khi đang dạy ở lớp khác thì nghe tiếng ồn ào từ lớp 7/1 do mình chủ nhiệm nên đến xem. Tới nơi thầy thấy các em xô đẩy bàn ghế làm một em nữ ngã xuống nền, khóc bỏ ra ngoài.

Khi hỏi em nào xô bàn ghế, ngay sau đó Ngô Đình Mạnh lớp trưởng đứng dậy nhận cùng 5 bạn khác. Quá nóng giận, thầy Hào đã gọi Mạnh và 5 em khác lên bục giảng. Thấy cây thước ở bàn giáo viên (dài 70 cm, rộng 2,5 cm), thầy lấy quất học trò. Trung bình mỗi em bị quất 4 thước và "không ngờ gây bầm tím".

Thầy Hào trần tình: "Đánh các em tôi đau lòng lắm, nhưng nhiều em nghịch quá. Tôi chỉ mong sao các em thấy việc làm sai trái của mình".

Giáo viên này cho rằng trong 6 em bị đánh, có một số nghịch, hay làm mất trật tự trong lớp. Suốt 8 năm, từ lúc ra trường tình nguyện lên nhận công tác ở khu tái định cư Bến Ván đến nay, đây là lần đầu tiên thầy dùng thước đánh học trò.

Trước đó ngày 23/10, nhiều phụ huynh thôn Bến Ván phản ánh đến Ban giám hiệu trường Tiểu học và THCS Bến Ván việc con em bị thầy giáo đánh bầm tím. Em Ngô Đình Mạnh kể do đùa nghịch làm gãy một chiếc ghế nên thầy Lâm Minh Hào đã gọi 6 em liên quan lên bảng, xếp hàng rồi dùng thước gỗ đánh vào đùi, mông. Hậu quả là vùng mông, đùi các em bầm tím, đi lại khó khăn.

Sau khi biết học sinh bị bầm tím mông và đùi, tối chủ nhật (23/10), thầy Hào đã đến nhà từng học sinh xin lỗi.

Vy Anh

Tin khác

Tin tức 45 phút trước
(SHTT) - Năm 2024, nhiều trường đại học tiếp tục cho phép thí sinh thực hiện quy đổi điểm IELTS trong tuyển sinh đầu vào. Tuy nhiên, mỗi trường đều có những quy định riêng, thí sinh cần lưu ý để đảm bảo quyền lợi khi thực hiện xét tuyển.
Tin tức 15 giờ trước
Trong những năm gần đây lượng khác du lịch đổ về Thanh Hóa rất lớn, riêng 5 ngày nghỉ lễ 30-4 và 1-5 năm nay Thanh Hóa đã đón được khoảng 1,5 triệu lượt khách, doanh thu ước đạt hàng ngàn tỉ đồng.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Tỉnh Quảng Ninh đạt được nhiều thành tựu to lớn, nổi bật, trở thành một trong những tỉnh đi đầu trong công cuộc đổi mới sáng tạo của Vùng đồng bằng Bắc Bộ, một cực tăng trưởng của khu vực phía Bắc.
Tin tức 2 ngày trước
(SHTT) - Làm việc xuyên đêm khiến nhiều sinh viên luôn trong tình trạng thiếu ngủ trầm trọng, ảnh hưởng đến kết quả học tập, sức khỏe sa sút,... Dẫu biết những hệ lụy nguy hiểm ẩn sau nguồn thu nhập của mình, nhiều bạn trẻ vẫn chấp nhận vì những lý do khác nhau.
Tin tức 2 ngày trước
Nhiều gian hàng với hàng trăm sản phẩm OCOP đặc trưng, tiêu biểu huyện Thiệu Hoá năm 2024.
Liên kết hữu ích