SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Thánh chửi Dương Minh Tuyền lại thêm tội danh mới

15:58, 03/11/2016
(SHTT) - Mới đây thánh chửi Dương Minh Tuyền đã bị bắt giam 2 tháng vì tội nổ súng trong đêm, mới đây thánh chửi lại bị cơ quan cảnh sát điều tra khởi tố thêm tội danh mới cố ý hủy hoại tài sản.

Dương Minh Tuyền 30 tuổi trú tại phường Kinh Bắc, TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh được mệnh danh là thánh chửi với nhiều clip được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, tháng 10/2016 anh bị tạm giam 2 tháng để làm rõ hành vi tàng chữ và sử dụng trái phép vũ khí quân dụng. 

tuyen

Dương Minh Tuyền được dân mạng mệnh danh là Thánh chửi 

Được biết vào đêm 7/10 khi đang đi hát karaoke cùng nhóm bạn, trong đó có một người bạn của thánh chửi là Dương Mạnh Hùng, khi đang hát xảy ra mâu thuẫn giữa anh và một nhân viên trong quán có tên là Nguyễn Thị L cùng cư trú tại Tp Bắc Ninh, Tuyền đã giằng lấy chiếc điện thoại và ném xuống đất, thấy vậy Hùng nhặt chiếc điện thoại và đưa cho chị L và cãi nhau với Tuyền khiến cho 2 người xảy ra mâu thuẫn, nóng giận vì mình bị Hùng đập trai bia vào đầu, anh về nhà lấy một khẩu súng kèm băng đạn và một vật dụng giống như lựu  đạn vừa đi anh ta vừa chửi bới và nổ nhiều phát súng. 

Bị nhóm bạn can ngăn và giằng lấy khẩu súng anh về nhà lấy thêm một con dao dài gần 1m quay lại tìm Hùng nhưng khi đi giữa đường thì anh bị lực lượng cảnh sát 113 khống chế. Cơ quan cảnh sát cho biết khẩu súng mà Tuyền sử dụng đêm xô xát là loại súng thể thao: " Vật hình lựu đạn là loại lựu đạn tập dùng trong quân sự, cả súng và lựu đạn không thuộc danh mục vũ khí quân dụng. Do đó, cơ quan điều tra không có cơ sở truy cứu trách nhiệm hình sự đối với Tuyền về hành vi Tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng”.

Trong quá trình điều tra làm rõ, xác định tuyền đập điện thoại của nhân viên quán cho nên quyết định khởi tố thêm về hành vi phá hoại tài sản và tiếp tục tạm giam, nhiều clip chửi của Tuyền cũng sẽ được làm rõ để xử lí nếu có vi phạm.

PV

Tin khác

Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Ủy ban Châu Âu cho biết, cuộc điều tra đối với Alphabet được mở ra do tập đoàn này không tuân thủ Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số (DMA) khi đưa ra những chỉ đạo trong Google Play và tự ưu tiên hiển thị trên Google Tìm kiếm. Ngoài ra, EU cũng tiến hành điều tra tương tự với Meta và Apple.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Cục An toàn Thông tin (Bộ TT-TT) cho biết bên cạnh các hình thức lừa đảo xuất hiện trên không gian mạng Việt Nam, gần đây đã đã xuất hiện chiến dịch lừa đảo quốc tế có khả năng ảnh hưởng tới người dùng Việt.
Pháp luật 4 ngày trước
(SHTT) - Lợi dụng dịp cao điểm quyết toán thuế, nhiều đối tượng lừa đảo đã sử dụng hình thức giả mạo cán bộ thuế , cơ quan thuế để thực hiện hành vi chiếm đoạn tài sản.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Công an thành phố Hà Nội mới đây đã phát đi thông tin cảnh báo về hình thức lừa đảo tham gia đầu tư tiền ảo.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Bộ Công Thương đã xây dựng và hoàn thiện Dự thảo Tờ trình, Dự thảo Nghị định của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 98/2020/NĐ-CP ngày 26/8/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả...