SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 16/03/2024
  • Click để copy

Tăng Thanh Hà rạng rỡ bên chồng trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 30

16:21, 26/10/2016
(SHTT) - Những hình ảnh đầy ý nghĩa trong ngày sinh nhật lần thứ 30 của ngọc nữ Tăng Thanh Hà đã được một người bạn thân thiết của cô chia sẻ. Nữ diễn viên vô cùng bất ngờ khi được chồng bí mật tổ chức cho một bữa tiệc tại rạp chiếu phim.

 Mới đây, một người bạn của Tăng Thanh Hà đã chia sẻ lại toàn bộ những bức ảnh vô cùng ý nghĩa trong buổi sinh nhật của nữ diễn viên. Nụ cười rạng rỡ của ngọc nữ bên cạnh ông xã và bạn bè đã được ghi lại từng khoảnh khắc.

tang thanh ha rang ro ben chong trong sinh nhat lan thu 30 f

 Tăng Thanh Hà rạng rỡ trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 30

Được biết bữa tiệc sinh nhật đó là do chính ông xã của Tăng Thanh Hà, Louis Nguyễn bí mật tổ chức tại một rạp chiếu phim để tạo bất ngờ cho vợ. Bữa tiệc có sự góp mặt bởi nhiều người bạn thân thiết của cặp vợ chồng nổi tiếng như ca sĩ Trà My, diễn viên Thân Thúy Hà, bà xã Phạm Anh Khoa.... 

tang thanh ha rang ro ben chong trong sinh nhat lan thu 30 g

 Những hình ảnh trong sinh nhật Tăng Thanh Hà

"Sẻ nhỏ" không giấu nổi sự hạnh phúc xen lẫn bất ngờ khi bước vào phòng chiếu phim và được chồng cùng bạn bè cầm hoa, bánh sinh nhật chúc mừng. Điều ấn tượng nhất trong bữa tiệc chính là chiếc bánh sinh nhật được trang trí hoa văn đẹp mắt cùng các chùm đèn pha lê cổ. Tại đây mọi người cùng có khoảng thời gian xem phim vui vẻ và nâng ly chúc mừng "bà mẹ một con" đón tuổi mới.

tang thanh ha rang ro ben chong trong sinh nhat lan thu 30 a

 Hình ảnh rạng rỡ của hai vợ chồng Hà Tăng

Chính Tăng Thanh Hà cũng chia sẻ cảm xúc của mình sau bữa tiệc và gửi lời cảm ơn tới mọi người: "Định là năm nay có tuổi rồi không làm gì hết, thế mà lại có một buổi tối ấm áp và tràn ngập tình yêu thương thế này! Cám ơn cả nhà, Sẻ Nhỏ yêu mọi người nhiều lắm". Trong khi đó Louis Nguyễn còn đăng tải hình ảnh hạnh phúc của hai vợ chồng cùng lời chia sẻ: "Happy Birthday to my sweet, beautiful, talented, loving wife" (Tạm dịch: "Chúc mừng sinh nhật người vợ ngọt ngào, xinh đẹp, yêu thương và đầy tài năng của tôi".

tang thanh ha rang ro ben chong trong sinh nhat lan thu 30 b

 Tăng Thanh Hà gửi lời chúc mừng mọi người

Em chồng cũng gửi lời chúc mừng tới Hà Tăng: "Happy happy birthday to my dearest sister! You are such an incredible, humble, kind hearted, hardworking, talented and very loving woman. I am so glad to have you in my life! Wishing you a wonderful birthday! Love you har har! (Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật người chị thân yêu nhất của tôi. Chị là một người phụ nữ khiêm tốn, tốt bụng, chăm chỉ, tài năng và yêu thương gia đình. Em rất mừng khi có chị trong cuộc sống của em. Chúc chị có một sinh nhật tuyệt vời. Yêu chị).

tang thanh ha rang ro ben chong trong sinh nhat lan thu 30

 Em chồng Hà Tăng gửi lời chúc mừng sinh nhật chị dâu

Có thể thấy ngọc nữ của làng điện ảnh Việt  hiện đang có một cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên chồng và con trai. Cô cũng được gia đình chồng hết mực yêu quý. Sự nghiệp kinh doanh của nàng Trúc cũng đang lên như diều gặp gió, hiện cô là bà chủ của một chuỗi nhà hàng, thương hiệu thời trang vô cùng ăn khách.

tang thanh ha rang ro ben chong trong sinh nhat lan thu 30 d

 

tang thanh ha rang ro ben chong trong sinh nhat lan thu 30 c

 

tang thanh ha rang ro ben chong trong sinh nhat lan thu 30 e

 

Mặc dù từ bỏ ánh hào quang của showbiz để chọn cuộc sống làm vợ, làm mẹ nhưng nữ hoàng quảng cáo ngày nào vẫn khiến người khác phải ghen tị. 

Hương Mi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 phút trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Báo chí Toàn quốc năm 2024, Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng cho biết công nghệ số ảnh hưởng đầu tiên và mạnh mẽ nhất là đối với lĩnh vực báo chí, truyền thông và tạo ra sự thay đổi căn bản của lĩnh vực này.
Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Một trong những giải pháp của Huyện Đoàn là phổ cập, nâng cao nhận thức về chuyển đổi số cho ĐVTN; tích cực tuyên truyền, hướng dẫn ĐVTN cài đặt, sử dụng các ứng dụng trên điện thoại; như Cuộc thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đoàn lần thứ XII do Trung ương Đoàn phát động trên App Thanh niên Việt Nam...
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây Google cảnh báo người dùng "hết sức thận trọng" với chủ đề bầu cử và công ty đang hạn chế chatbot Gemini trả lời các câu hỏi liên quan đến bầu cử trên toàn cầu sắp diễn ra trong năm nay.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, các nhà nghiên cứu đã phát hiện thiết bị thực tế ảo của Meta có một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng. Theo đó, hacker có thể chiếm quyền kiểm soát từ xa mà không cần người dùng phải thao tác.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Các nhà nghiên cứu cho biết vắc xin phòng ngừa Covid làm giảm đáng kể nguy cơ biến chứng tim mạch nghiêm trọng lên tới 1 năm.