SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Sao Việt và những chiêu thu hút trên thảm đỏ

06:49, 27/10/2016
(SHTT) - Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh, Mai Ngô, Hồ Ngọc Hà.... luôn là những ngôi sao biết cách để biến mình trở thâm tâm điểm trong sự kiện. Vậy cùng xem họ có những bí quyết gì?

Khoe những bộ cánh hở bạo

Trên các thảm đỏ có thể dễ dàng bắt gặp những ngôi sao khoe trọn được vẻ sexy với những kiểu váy xuyên thấu hoặc khoét xẻ bất tận. Những bộ cánh hở táo bạo, dễ dàng "đốt cháy" thảm đỏ này đã dần trở thành công cụ đắc lực để thu hút sự chú ý của những người đẹp Việt trước công chúng.

sao viet va nhung chieu thu hut tren tham do b

 Hồng Quế từng đốt mắt giới truyền thông và các đồng nghiệp khi diện bộ trang phục xuyên thấu "như không". Ban đầu cô còn dùng tay che đi phần đồ lót lộ liễu nhưng sau đó vẫn thoải mái tạo dáng trước ống kính.

sao viet va nhung chieu thu hut tren tham do

 Với mẫu váy vô cùng sexy và táo bạo này, toàn bộ nội y màu da của Bà mẹ nhí lộ rõ mồn dưới ánh đèn. 

sao viet va nhung chieu thu hut tren tham do a

  Xuất hiện trên thảm đỏ đêm trao giải Nghệ sĩ trẻ châu Á xuất sắc, Nữ hoàng nội y diện chiếc đầm vô cùng gợi cảm với một bên kín đáo và một bên cắt xẻ táo bạo.

Thu hút với hàng hiệu đắt tiền

Có lẽ thảm đỏ là địa điểm hoàn hảo nhất để các sao Việt được tận dụng cơ hội khoe độ giàu có và độ chịu chơi của mình. Đó có thể là xe sang, túi xách tiền tỷ, những bộ váy áo nghìn USD hay những trang sức có giá trị cả một gia tài.

sao viet va nhung chieu thu hut tren tham do c

 Hồ Ngọc Hà luôn biết cách thu hút trên thảm đỏ và mỗi lần cô đều xuất hiện với một bộ cánh hàng hiệu khác nhau, cùng với đó là phụ kiện, túi xách khẳng định đẳng cấp của mình.

Các mỹ nhân Việt thường áp dụng một cách triệt để chiêu trò này để giúp mình trở nên đẳng cấp cũng như sành điệu hơn.

sao viet va nhung chieu thu hut tren tham do d

 Khi nhắc tới đồ hiệu cũng không thể không nhắc tới Lý Nhã Kỳ. Người đẹp cũng là một trong ít sao Việt có mối quan hệ thân thiết với các ngôi sao thế giới nên cô thường xuyên được tham dự các sự kiện lớn. Mỗi một lần bước lên thảm đỏ, Lý Nhã Kỳ luôn giúp mình trở nên nổi bật và thu hút

Tuy nhiên bên cạnh đó lại có không ít sao Việt chọn cách diện váy nhái của các thương hiệu lớn và họ phải có cả một ekip đi cập nhật xu hướng thời trang hàng ngày, xem phong cách các ngôi sao hạng A như: Phạm Băng Băng, Angela Baby, Rihanna, Miley Cyrus… 

sao viet va nhung chieu thu hut tren tham do e

 Angela Phương Trinh cũng đã không ít lần biến mình với cả cây đồ hiệu khiến mọi người choáng ngợp

Trở thành nhân vật trung tâm với phong cách độc và lạ hoặc "quái dị"

Có lẽ khi nhắc tới phong cách độ và lạ thì phải nhắc tới Mai Ngô. Cô nàng này không ngại bị chê chỉ cần để mình trở thành "nhân vật trung tâm". Những ngôi sao này sẵn sàng khoác lên mình những bộ cánh "không giống ai", đôi khi quá rườm rà hoặc kệch cỡm. 

sao viet va nhung chieu thu hut tren tham do f

 

sao viet va nhung chieu thu hut tren tham do g

 Mai Ngô là một trong những sao Việt thường xuyên diện những bộ cánh độc và lạ trên thảm đỏ

sao viet va nhung chieu thu hut tren tham do j

 

sao viet va nhung chieu thu hut tren tham do p

 Mai Khôi cũng không kém cạnh khi thường xuyên khiến người khác "mắt tròn mắt dẹt" với những bộ cánh của mình

Thậm chí nhiều sao Việt còn bất chấp thời tiết, họ có thể mặc nguyên chiếc áo lông để lên thảm đỏ dù cho thời tiết nóng bức oi ả. Bên cạnh đó lại có nhiều ngôi sao diện những bộ cánh xuyên thấu hoặc hở nội y bất chấp thời tiết lạnh cắt da cắt thịt.

Hương Mi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.