SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 17/04/2024
  • Click để copy

Nổ lớn ở Trung Quốc, hơn 100 người thương vong

07:17, 25/10/2016
(SHTT) - Vụ nổ lớn xảy ra vào ngày 24/10 tại 1 tòa nhà ở thị trấn Xinmin, huyện Fugu, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc đã khiến ít nhất 7 người thiệt mạng, 94 người phải nhập viện.

Theo Tân Hoa Xã dẫn thông báo của giới chức địa phương cho biết vụ nổ xảy ra vào 14h (giờ địa phương, tức 13h theo giờ Hà Nội) tại 1 tòa nhà ở thị trấn Xinmin, huyện Fugu, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc.

no-trung-quoc-1

 Hiện trường vụ nổ lớn ở Trung Quốc, hơn 100 người thương vong.

Hậu quả, ít nhất 7 người thiệt mạng, 94 người phải nhập viện. Các tòa nhà gần đó cũng bị hư hại. Bệnh viện của thị trấn Xinmin cũng nằm trong số những tòa nhà bị phá hủy hoặc hư hại trong vụ nổ.

no-trung-quoc-2

Nguyên nhân chính thức của vụ nổ chưa được công bố. 

Nguyên nhân chính thức dẫn đến vụ nổ chưa được công bố, song người dân địa phương cho rằng vụ nổ có thể liên quan đến một kho chứa vật liệu nổ trái phép tại khu vực này.

Sau vụ nổ, lực lượng cứu hộ đang khẩn trương khắc phục hậu quả và tìm kiếm những người còn sống sót.

Yến Anh

Tin khác

Tin tức 10 giờ trước
(SHTT) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính mới đây đã ký Công điện số 38/CĐ-TTg ngày 15/4/2024 về việc triển khai quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả các giải pháp bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm năm 2024 và các năm tiếp theo.
Tin tức 16 giờ trước
(SHTT) - Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Vũ Thu Hà đề nghị các địa phương, tăng cường đổi mới, sáng tạo các hoạt động gắn với công nghiệp văn hóa nhằm kích cầu du lịch và tạo nguồn thu nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.
Tin tức 16 giờ trước
Từ ngày 15/4 - 17/4/2024, tại ICISE, Viện Y Dược Việt đồng hành cùng hội thảo Quốc tế lần thứ nhất về cây dược liệu và hợp chất thiên nhiên.
Tin tức 18 giờ trước
(SHTT) - Google thông báo sẽ thử nghiệm loại bỏ các liên kết tin tức cho một số người dùng California do lo ngại ảnh hưởng của đạo luật mới.
Tin tức 18 giờ trước
(SHTT) - Từ ngày 15/4, Hà Nội bắt đầu thí điểm ứng dụng công nghệ trong quản lý, điều hành các bãi đỗ xe, điểm trông giữ xe trên địa bàn thành phố.