SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Những mẫu xe độ độc và dị nhất SEMA 2016

15:51, 04/11/2016
(SHTT) - Các tay thợ độ lại có dịp được tụ hội tại triển lãm xe độ lớn nhất thế giới - SEMA 2016. Tại đây, mọi người đã có cơ hội choáng ngợp trước dàn xe độc và dị "có một không hai".

Những mẫu xe độ độc và dị nhất SEMA 2016 - The Log Car

Có lẽ nổi bật nhất tại SEMA 2016 chính là chiếc xe The Log Car độc đáo. Nó khiến giới chơi xe phải trầm trồ với thiết kế tưởng như chỉ ở trên bản thảo. 

nhung mau xe do doc va di nhat sema

Những mẫu xe độ độc và dị nhất SEMA 2016 - The Log Car. Ảnh: Internet

Điểm đặc biệt của chiếc xe này là phần thân xe được làm từ một khúc gỗ lấy từ thân cây trong rừng và được sơn màu vàng bóng loáng nổi bật giữa dàn xe. Tuy nhiên 4 bánh của chiếc xe này vẫn được làm từ cao su truyền thống nhưng vẫn mang lại nét khỏe khoắn của một chiếc xe đua. Thiết kế này cũng chỉ dành cho 1 người lái.

Những mẫu xe độ độc và dị nhất SEMA 2016 - Peterson Placecraft

Một thiết kế độc và dị khác cũng nổi bật tại triển lãm xe độ lớn nhất thế giới 2016 này chính là chiếc xe mang tên Peterson Placecraft. Nó mang tên này bởi toàn bộ chiếc xe được thiết kế giống như một chiếc thuyền nhưng di chuyển bằng 4 bánh xe.

nhung mau xe do doc va di nhat sema a

Những mẫu xe độ độc và dị nhất SEMA 2016 - Peterson Placecraft 

Chiếc xe mang vẻ đẹp khỏe khoắn và mạnh mẽ với thiết kế động cơ lộ thiên. Toàn bộ hệ thống ống xả phức tạp cùng động cơ 1200cc được khoe ra. Cabin cũng được thiết kế độc đáo, nhìn như một chiếc khoang lái trên các thuyền cao tốc. Chiếc xe được sơn kẻ vạch 3 màu bắt mắt.

Những mẫu xe độ độc và dị nhất SEMA 2016 - Nissan GT-R mạ vàng 24k

Được đặt ở vị trí trung tâm trong buổi triển lãm, chiếc Nissan GT-R mạ vàng 24k đã thu hút mọi ánh nhìn của giới chơi xe với vẻ ngoài ấn tượng và sanh chảnh. Không chỉ được khoác lên mình màu vàng bắt mắt mà các họa tiết trên xe cũng được chạm trổ tinh tế, mang hơi hướng Á Đông. Thiết kế này thể hiện sự coi trọng nguồn gốc xứ sở hoa anh đào của mẫu xe nguyên bản.

nhung mau xe do doc va di nhat sema b

Những mẫu xe độ độc và dị nhất SEMA 2016 - Nissan GT-R mạ vàng 24k 

Trước đây, tại một sự kiện độc lập, chiếc xe này từng được xưởng độ Kuhl giới thiệu và cũng từng gây xôn xao với thiết kế tuyệt đẹp của nó.

Những mẫu xe độ độc và dị nhất SEMA 2016 - BJ Baldwin và Rolls-Royce mang phong cách Rat Rod

Mẫu xe quân sự BJ Baldwin cũng góp mặt trong triển lãm này. Điểm khác biệt giữa mẫu xe này và những chiếc xe tăng truyền thống sở hữu bánh xích là nó có hai bánh xe phụ được treo giữa thân xe mang lại cảm giác như mẫu xe tăng này có 3 chân.

nhung mau xe do doc va di nhat sema c

 Những mẫu xe độ độc và dị nhất SEMA 2016 - BJ Baldwin

nhung mau xe do doc va di nhat sema d

 Rolls-Royce mang phong cách Rat Rod

Trong khi đó thì Rolls-Royce mang phong cách Rat Rod lại phá tan vẻ sang trọng của Rolls-Royce truyền thống nhưng nó vẫn có một vài chi tiết mang đậm DNA của nhà sản xuất Anh Quốc.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Theo thông cáo báo chí, các chuyên gia tại Đại học Công nghệ Thiên Tân, Trung Quốc mới đây đã tạo ra một loại pin đột phá, vận hành bằng oxy cơ thể, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.
Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Công ty Honda Việt Nam đã chính thức công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR. Mục đích của đợt triệu hồi là để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm.
Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Apple đang lên kế hoạch sử dụng Ernie Bot, một công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) do Trung Quốc phát triển, cho các sản phẩm và bản cập nhật sắp tới tại quốc gia này.
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Công ty sản xuất pin và ô tô khổng lồ BYD của Trung Quốc đã đạt được lợi nhuận kỷ lục vào năm 2023, vượt qua Tesla của Elon Musk để trở thành hãng bán xe điện nhiều nhất thế giới.