SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Nguyễn Thị Loan vào top 25 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế

11:15, 26/10/2016
(SHTT) - Không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ, Nguyễn Thị Loan đã tỏa sáng và lọt vào top 25 của cuộc thi sau vòng bán kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Người đẹp đã sải bước rất tự tin và thu hút sự chú ý ở cả 2 phần thi bikini và trang phục dạ hội.

Như vậy đêm thi bán kết Hoa hậu Hòa bình thế giới 2016 đã kết thúc với sự tranh tài của 74 thí sinh đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Đại diện nhan sắc Việt Nam, Nguyễn Thị Loan cũng đã nhận được sự ủng hộ và cổ vũ lớn từ phía người dân nước nhà để tự tin bước vào phần thi.

nguyen thi loan vao top 25 hoa hau hoa binh quoc te c

 Nguyễn Thị Loan vào top 25 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế

Trong đêm thi bán kết vừa rồi, đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Claire Parker và 74 thí sinh đã có màn đồng diễn mở màn chương trình trên nền nhạc sôi động và sau đó mỗi người đẹp đều lần lượt giới thiệu về tên và quốc gia của mình.

nguyen thi loan vao top 25 hoa hau hoa binh quoc te b

 Nguyễn Thị Loan tự tin khoe thân hình quyến rũ

Tiếp theo đó các thí sinh sẽ có màn trình diễn trang phục dạ hội và áo tắm. Người đẹp Việt Nam đã chọn cho mình bộ đầm màu vàng ánh kim với chi tiết cắt xẻ sexy để thu hút trên sân khấu. Nguyễn Thị Loan cũng vô cùng tự tin khi sải bước trong trang phục bikini. Thậm chí, cô còn gây chú ý khi có một vài động tác như nhún vai, nháy mắt gây ấn tượng.

nguyen thi loan vao top 25 hoa hau hoa binh quoc te f

 Đại diện Việt Nam diện bộ đầm sexy tại Hoa hậu Hòa bình thế giới

Với số đo ba vòng hoàn hảo là 89 - 62 - 92 cùng chiều cao 1,75m, Nguyễn Thị Loan là một trong những thí sinh sở hữu vóc dáng săn chắc nhất cuộc thi.

nguyen thi loan vao top 25 hoa hau hoa binh quoc te e

 Nguyễn Thị Loan là một trong những thí sinh có thân hình chuẩn nhất cuộc thi

Ngay sau phần trình diễn của các thí sinh, ban giám khảo đã gọi tên top 25 Hoa hậu hòa bình quốc tế. Đó là các đại diện đến từ Việt Nam, Bahamas, Thái Lan, Ukraine, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Mexico, Indonesia, Wales, Venezuela, Mỹ, Malaysia, Puerto Rico, Cuba, Jamaica, Peru, Australia, Tahiti, Philippines và Macau.

nguyen thi loan vao top 25 hoa hau hoa binh quoc te k

 Người đẹp được đánh giá là nhân tố có thể gây bất ngờ

Mặc dù vào được top 25 nhưng Nguyễn Thị Loan lại không được trang Globalbeauties đánh giá cao và cô chỉ nằm trong nhóm có thể gây bất ngờ. Những đại điện đến từ  Indonesia, Jamaica, Malaysia, Puerto Rico, Venezuela luôn được dự đoán đạt giải cao. 

nguyen thi loan vao top 25 hoa hau hoa binh quoc te g

 

Được biết cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Hòa bình Quốc tế được tổ chức lần dầu vào năm 2013. Mặc dù còn khá non trẻ nhưng cuộc thi này vẫn được các trang chuyên về sắc đẹp đánh giá là một trong 5 đấu trường sắc đẹp lớn nhất thế giới, bên cạnh Miss World, Miss Universe, Miss International, Miss Supranational với sự đầu tư công phu vào khâu tổ chức, dàn dựng sân khấu hoành tráng.

Ngọc Duyên đăng quang Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016

Nam Em tiếp tục giành huy chương vàng tại Miss Earth 2016

Hương Mi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/3, Microsoft đã tiết lộ Surface Pro 10 và Surface Laptop 6 có phím Copilot AI được thiết kế riêng trên bàn phím giúp truy cập nhanh vào chatbot.
Đời sống sáng tạo 5 ngày trước
Nghiên cứu của Phạm Minh Đức đã khiến các nhà toán học cùng lĩnh phải chú ý. Đó là một bài nghiên cứu "đẳng cấp Oxbridge".