SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Ngọc Duyên đăng quang Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016

07:20, 25/10/2016
(SHTT) - Mặc dù lặng lẽ đi thi nhưng Ngọc Duyên đã khiến nhiều người bất ngờ khi chính thức đăng quang Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu. Cô cũng là người đẹp Việt Nam đầu tiên đăng quang một cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ thế giới.

Vào tối ngày hôm qua 24/10, tại Hàn Quốc, cuộc thi Miss Global Beauty Queen - Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016 đã diễn ra đêm chung kết với sự tranh tài của hơn 50 nhan sắc đến từ nhiều nước trên thế giới.

Bất ngờ hơn cả đó chính là Giải đồng siêu mẫu Việt Nam Nguyễn Thị Ngọc Duyên đã đăng quang Hoa hậu. Với ngôi vị cao nhất này, Ngọc Duyên đã khẳng định được vị trí của Việt Nam trên bản đồ nhan sắc quốc tế.

ngocduyen d

 

ngocduyen a

Ngọc Duyên đăng quang Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016 

Cùng với ngôi vị Hoa hậu, các giải Á hậu 1 thuộc về người đẹp Romania, Á hậu 2 là Netherlands, Á hậu 3 là Brazil, Á hậu 4 là Venezuela.

Được biết, Ngọc Duyên sinh năm 1993 tại Vũng Tàu và theo học ở trường Đại học sân khấu điện ảnh thành phố Hồ Chí Minh. Sở hữu chiều cao 1m74 cùng số đo 3 vòng chuẩn, nhan sắc ngọt ngào, cô gái này cũng từng giành nhiều giải thưởng ở các cuộc thi sắc đẹp trong nước như Top 5 cuộc thi người đẹp Phụ nữ thời đại 2012, giải ấn tượng Miss Teen 2012, giải đồng Siêu mẫu 2015.

ngocduyen f

 

ngocduyen b

 Ngọc Duyên đã giúp Việt Nam ghi tên vào bản đồ sắc đẹp thế giới

Tân Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016 cho biết cô vô cùng xác động và bất ngờ vào khoảnh khắc mình được đăng quang, cùng với đó là cảm giác tự hào khi có thể đưa nhan sắc Việt vươn xa ra tầm cỡ thế giới.

Trong phần thi trang phục dân tộc áo dài, Ngọc Duyên đã mang tới cuộc thi này trang phục của NTK Nhật Dũng lấy cảm hứng từ các họa tiết thổ cẩm đặc trưng của dân tộc miền núi phía Bắc Việt Nam. Cùng với đó, người đẹp đến từ Vũng Tàu còn mang tới bức tượng 3 cô gái Việt Nam chơi đàn dân tộc để bán gây quỹ từ thiện.

ngocduyen g

 

ngocduyen

 

ngocduyen c

 Khoảnh khắc Ngọc Duyên đăng quang

Theo công văn do Cục Nghệ thuật - Biểu diễn cấp ngày 3/10/2016, Ngọc Duyên đã được cấp phép tham dự cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016. Đây là cuộc thi hướng đến sự phát triển và tiến bộ của phụ nữ trên toàn thế giới, ca ngợi vẻ đẹp người phụ nữ hiện đại, nhân ái và khẳng định sức mạnh của người phụ nữ trong xã hội hiện đại.

Hương Mi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.