SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 24/03/2024
  • Click để copy

Nam Em tiếp tục giành huy chương vàng tại Miss Earth 2016

07:18, 25/10/2016
(SHTT) - Sau khi liên tiếp gặt hái được thành công với những tấm huy chương bạc thì mới đây trong phần thi Hoa hậu ảnh được yêu thích nhất, đại diện Việt Nam đã vươn lên mang về tấm huy chương vàng tại Miss Earth 2016.

Không quá khi nói rằng Nam Em đang dần khẳng định được bản lĩnh của mình khi "mang chuông đi đánh xứ người". Đại diện nhan sắc Việt Nam tại Hoa hậu trái đất - Miss Earth 2016 được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện trong cuộc thi năm nay.

nam em gianh huy chuong vang tai miss earth 2016 a

 Nam Em tiếp tục giành huy chương vàng tại Miss Earth 2016

 Mới đây vào tối ngày hôm qua 24/10, Nam Em đã chia sẻ lên trang cá nhân tin vui về việc cô đã nhận huy chương vàng trong phần thi Hoa hậu ảnh được yêu thích nhất. Hai giải thưởng còn lại lần lượt thuộc về đại diện Myanmar và Venezuela.

nam em gianh huy chuong vang tai miss earth 2016 d

Cô tự hào khi khoe về thành tích của mình 

Trước đó, người đẹp đến từ đồng bằng sông Cửu Long cũng đã mang về tấm huy chương bạc trong phần thi tài năng tại Hoa hậu trái đất khi thể hiện bài hát You Raise Me Up.

nam em gianh huy chuong vang tai miss earth 2016

  Nam Em được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại Hoa hậu trái đất Miss Earth 2016

Tiếp đó ở phần thi Thí sinh mặc trang phục dạ hội đẹp nhất, Nam Em lại gây ấn tượng khi mang tới bộ đầm sequin màu xanh lấp lánh, khoe trọn thân hình quyến rũ tạo được sức hút với giám khảo cũng như các thí sinh tại cuộc thi. Trang phục này cũng giúp cô mang về tấm huy chương bạc.

nam em gianh huy chuong vang tai miss earth 2016 b

Cô nổi bật trong dàn thí sinh 

Với những gì đang thể hiện, Nam Em đang nhận được sự ủng hộ rất lớn từ người hâm mộ quê nhà. Người đẹp cũng đang dần gây ấn tượng với các thí sinh khác cũng như các chuyên gia sắc đẹp và lọt top 16 gương mặt sáng giá nhất tại cuộc thi do trang web Missosology bình chọn.

nam em gianh huy chuong vang tai miss earth 2016 e

 

nam em gianh huy chuong vang tai miss earth 2016 c

 

Được biết đêm chung kết của cuộc thi sẽ sẽ diễn ra vào ngày 29/10/2016 tại Mall of Asia Arena, thủ đô Manila (Philippines) và được truyền hình trực tiếp đến khán giả khắp thế giới. Nam Em được kỳ vọng sẽ đi sâu vào đêm chung kết.

Hương Mi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/3, Microsoft đã tiết lộ Surface Pro 10 và Surface Laptop 6 có phím Copilot AI được thiết kế riêng trên bàn phím giúp truy cập nhanh vào chatbot.
Đời sống sáng tạo 4 ngày trước
Nghiên cứu của Phạm Minh Đức đã khiến các nhà toán học cùng lĩnh phải chú ý. Đó là một bài nghiên cứu "đẳng cấp Oxbridge".
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Dự báo những năm tới, Việt Nam sẽ có sự bùng nổ về Data Center với quy mô đến năm 2030 đạt 1.266 triệu USD, tốc độ tăng trưởng kép bình quân 10,8%...