SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Mẫu TV Samsung cao cấp chuẩn bị được ra mắt

15:54, 03/11/2016
(SHTT) - TV Samsung luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Và hãng này đã tiếp tục cho ra mắt những siêu phẩm với ý tưởng thiết kế tối giản nhưng không kém phần độc đáo, đó là Dignity, Triumph, Joy và Joiiii.

Mẫu TV Samsung cao cấp chuẩn bị được ra mắt - Dignity

Với ý tưởng là "Vẻ đẹp hoàn mỹ 360̊" và "thiết kế siêu mỏng", Samsung đã mang đến cho khách hàng một siêu phẩm ở phân khúc TV cao cấp, mang tên Dignity.

mau tv samsung cao cap chuan bi duoc ra mat

 Mẫu TV Samsung cao cấp chuẩn bị được ra mắt - Dignity. Ảnh: Zing.vn

Với những khách hàng khó tính nhất thì Dignity cũng lọt vào tầm ngắm. Thiết kế tối giản của siêu phẩm này thể hiện phong cách sống hiện đại và thể hiện được đẳng cấp của chủ nhân. Dignity có thiết kế siêu mỏng với màn hình cong không viền, đặc biệt là có phần chân đế kim loại cao cấp và mặt lưng tối giản, không có các phụ kiện ốc vít.

Không quá khi nói rằng, Samsung đã mang tới một tuyệt tác hoàn mỹ đến từng chi tiết, sang trọng và đẹp mắt ở mọi góc nhìn.

Mẫu TV Samsung cao cấp chuẩn bị được ra mắt - Triumph

Không thua kém Dignity, Triumph cũng mang thiết kế cá tính và hoàn hảo. Dòng TV này nổi bật với màn hình cong và thiết kế siêu mỏng cùng 2 chân đế được chạm khắc tinh tế. Góc nhìn của Triump cũng được mở rộng tối đa nhờ 2 chân đế nâng đỡ màn hình. Người dũng cũng có thể dễ dàng tháo lắp chân đế này mà không cần ốc vít, từ đó có thể cân chỉnh vị trí của TV để phù hợp với nội thất của căn nhà.

mau tv samsung cao cap chuan bi duoc ra mat a

 Mẫu TV Samsung cao cấp chuẩn bị được ra mắt - Triumph. Ảnh: Zing.vn

Với những ai luôn đi kìm tiếm phong cách ấn tượng thì không thể bỏ qua Trumph bởi dòng TV này mang tới ngôn ngữ thiết kế là Vẻ đẹp hoàn mỹ với mặt lưng liền mạch. 

Mẫu TV Samsung cao cấp chuẩn bị được ra mắt - Joy và Joiiii

Cũng mang tới ngôn ngữ thiết kế là siêu mỏng và tối giản, bộ sưu tập Joy và Joiiii nhận được phản hồi tích cực từ các chuyên gia. Tuy nhiên thiết kế này mang tới điểm đặc biệt là có 4 chân rời tùy biến. Nhà sản xuất đã mang tới điểm nhấn sáng tạo khi thay thế chân đế bằng chân đứng, giúp TV có thể điều chỉnh linh hoạt, phù hợp với mọi không gian. Thiết kế cá tính này hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió.

mau tv samsung cao cap chuan bi duoc ra mat b

 Mẫu TV Samsung cao cấp chuẩn bị được ra mắt - Joy và Joiiii. Ảnh: Zing.vn

Cũng chính nhờ những thiết kế này mà Samsung luôn dẫn đầu về vị thế và công nghệ hình ảnh, mang tới những trải nghiệm giải trí tại gia thú vị.

Ở Việt Nam, bộ sưu tập Dignity có dòng KS900 với mức giá từ khoảng 66 triệu đồng đến khoảng 95 triệu đồng. Trong khi đó, bộ sưu tập Triumph có dòng KS7500 (49” – 55” – 65”) với mức giá hoảng 16 triệu (49”) và khoảng 20 triệu (55”). Còn với Joiiii thì với giá khoảng 19 triệu đồng, người dùng có thể cân nhắc dòng K5300 với model 55”.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.