SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

iPhone SE giảm giá xả hàng

06:52, 27/10/2016
(SHTT) - Trước thềm iPhone 7 sẽ lên kệ tại thị trường Việt Nam thì một loạt các hệ thống bán lẻ di động trong nước đã cho đồng loạt giảm giá iPhone SE, mức giảm từ 2 - 3 triệu đồng.

Iphone SE có mức giá được niêm yết là 11,49 triệu đồng đối với bản 16GB và 14,49 triệu đồng đối với bản 64 GB. Tuy nhiên tại các hệ thống bán lẻ di động ở thị trường Việt Nam, sản phẩm này đang được giảm giá đồng loạt với mục đích là xả hàng để đưa iPhone 7 lên kệ.

iphone se giam gia

 iPhone SE giảm giá xả hàng

2 nhà bán lẻ lớn nhất Việt Nam là FPT và Thế giới di động cũng không ngoại lệ. Cụ thể, tại FPT Shop, mức giá cho bản 16 GB được giảm 2 triệu xuống còn 9,49 và bản 64GB được giảm 3 triệu xuống còn 11,49 triệu đồng đối với khách hàng đặt mua online.

Trong khi đó, tại Thế giới di động, iPhone SE bản 64 GB cũng được giảm 3 triệu đồng còn bản 16 GB được giảm 2,2 triệu đồng so với giá niêm yết trước đó, còn 9,29 triệu đồng trong thời hạn 5 ngày kể từ 26/10.

iphone se giam gia a

 Các hệ thống bản lẻ di động đồng loạt giảm giá iPhone SE trước khi iPhone 7 lên kệ

Giảm nhiều nhất là hệ thống Hoàng Hà Mobile, iPhone SE 16GB hiện có giá 9,39 triệu đồng (giảm 2,6 triệu). Phiên bản iPhone SE 64GB cũng giảm từ 12,85 triệu xuống 11,39 triệu đồng.

Nhiều người đánh giá rằng đợt giảm giá này được xem là động thái dọn đường cho màn giảm giá chính thức trong tương lai gần và chính các sản phẩm đời cũ như iPhone 6S, 6S Plus hay iPhone 5S cũng đang được giảm giá mạnh cho khách mua online.

iphone se giam gia b

 

iPhone SE ra mắt vào tháng 3 vừa qua và được gọi là bé hạt tiêu với kích thước màn hình chỉ 4 inch. Tuy nhiên cấu hình của nó vẫn được đánh giá cao khi sở hữu chip Apple A9 tốc độ 1,84 GB, RAM 2 GB, camera iSight 12 megapixel khẩu độ f/2.2, camera selfie 1,2 megapixel và pin 1.624 mAh.

Vì vậy với những người muốn sở hữu một smartphone nhỏ gọn, thời trang nhưng cấu hình tiên tiến thì iPhone SE chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Mức giá rẻ của nó cũng là một trong những điều mà khách hàng rất quan tâm. Mặc dù sức hút của sản phẩm này thua xa các model màn hình lớn như iPhone 6, 6S hay mới đây là 7, 7 Plus nhưng với giá tầm trung, iPhone SE vẫn nằm trong số những smartphone có doanh số ổn định.

iphone se giam gia c

 iPhone SE nhỏ gọn nhưng có cấu hình tiên tiến

Theo kế hoạch bán hàng được các nhà phân phối ủy quyền của Apple mới công bố gần đây, iPhone 7 chính hãng sẽ nhận đặt hàng vào ngày 4/11 tới và giao hàng ngày 11/11 với giá từ 18,8 triệu đồng.

Hương Mi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Cơ quan Quản lý An toàn Giao thông Đường cao tốc Quốc gia Mỹ (NHTSA) mới đây đã phát đi thông tin triệu hồi đối với mẫu xe điện bán tải ấn tượng của Tesla. Nguyên nhân được thông báo là do bộ phận bàn đạp ga bị lỗi có thể làm tăng nguy cơ xảy ra tai nạn.
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.
Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
PGS.TS.BS Hà Xuân Tùng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp - khẳng định: “Đổi mới sáng tạo trong y tế là khó khăn nhất vì liên quan nhiều yếu tố, trong đó có yếu tố công nghệ lẫn sinh mạng con người. Bệnh viện 199 là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này”.
Liên kết hữu ích