SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Dime Racing Mercedes-AMG GT - phiên bản AMG mạnh mẽ nhất

13:51, 24/10/2016
(SHTT) - Với những kinh nghiệm có được, hãng độ xe Dime Racing đã mang tới cho Mercedes-AMG GT một phiên bản vượt trội hoàn toàn và vô cùng mạnh mẽ. Với những gì có được, Dime Racing Mercedes-AMG GT chắc chắn sẽ làm hài lòng giới chơi xe.

Các hãng độ xe dường như rất thích thử sức mình với Mercedes-AMG GT bởi nó có động cơ twin-turbo V84.0 lít. Piecha, RevoZport, Mansory, và RennTech cũng đều đã từng để mắt đến miếng mồi béo bở trên với hàng loạt những gói độ hấp dẫn.

Dime Racing Mercedes-AMG GT a

 

Dime Racing Mercedes-AMG GT - phiên bản AMG mạnh mẽ nhất

Tuy nhiên có thể nói Mercedes-AMG GT do Dime Racing độ chính là phiên bản mạnh mẽ nhất dành cho những chiếc AMG đường phố. Sự kết hợp ăn ý giữa một hãng độ xe chuyên nghiệp với một chiếc siêu xe có công suất lớn đã đem lại một Mercedes-AMG siêu chuẩn.

Dime Racing Mercedes-AMG GT b

 

Cận cảnh phiên bản đặc biệt này

Được biết Dime Racing Mercedes-AMG GT có thể sản sinh công suất “cực khủng” 745 mã lực (556 kW) dựa vào tăng áp lớn hơn và hệ thống quản lý riêng biệt. Dime Racing cũng giúp chiếc xe này vượt qua mức 3,6 giây và tốc độ tối đa 200 mph (320 km/h) của chiếc Mercedes-AMG GT R thông thường. Với kinh nghiệm của Dime trong series xe đua độ khác nhau thì phiên bản này được đánh giá là phiên bản Mercedes-AMG GT R mạnh mẽ nhất cùng các thông số ấn tượng.

Dime Racing Mercedes-AMG GT

 

Phiên bản tuyệt vời này có mức giá là 150.200 USD và được bán thông qua các đại lý AMG trên toàn nước Mỹ với chế độ bảo hành vô cùng hậu hĩnh. Dime cũng không cho phát triển các loạt xe với số lượng lớn mà mỗi năm, họ chỉ phát triển 100 chiếc AMG GT, đặc biệt mỗi xe lại sở hữu số VIN độc đáo của riêng mình.

T.H

Tin khác

Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.