SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

DesignBold, startup thu về 600 triệu đồng sau 3 ngày

16:35, 02/11/2016
(SHTT) - DesignBold đang là startup được chú ý khi là đại diện Việt Nam tham dự vòng chung kết Creative Business Cup toàn cầu 2016 được diễn ra tại Copenhagen, Đan Mạch vào ngày 20 - 24/11/2016 sau khi lên ngôi Quán quân của cuộc thi Creative Business Cup Vietnam 2016.

Nếu như trước đây, FlappyBird của Hà Đông trở thành hiện tượng "một phút huy hoàng rồi chợt tắt" thì giờ đây DesignBold đang là startup được kỳ vọng lâu dài đúng như những gì Founder của startup này từng nói: "chúng tôi đang tham gia một cuộc cách mạng lâu dài & bền vững nhằm góp phần thay đổi hoàn toàn trải nghiệm thiết kế đồ họa truyền thống".

Sau khi lên ngôi Quán quân của cuộc thi Creative Business Cup Vietnam 2016 thi DesignBold là đại diện cho Việt Nam tham dự vòng chung kết Creative Business Cup toàn cầu 2016 được diễn ra tại Copenhagen, Đan Mạch ngày 20 - 24/11/2016.

designbold startup thu ve 600 trieu dong sau 3 ngay a

 DesignBold, startup thu về 600 triệu đồng sau 3 ngày. Ảnh: Cafebiz

Được biết hiện DesignBold có kho dữ liệu lên tới hơn 4000 thiết kế có sẵn, hơn 60 triệu stockphoto, vector bản quyền vì vậy nó là một công cụ thiết kế giúp người sử dụng từ không chuyên đến chuyên nghiệp có thể thao tác đơn giản và tự thiết kế các loại ấn phẩm. Cũng nhờ DesignBold mà các bạn làm Marketer, các chủ doanh nghiệp SME sẽ không cần phải phụ thuộc vào Desinger trong các yêu cầu thiết kế như Facebook Cover, Flyer, Standee.

Và đáng chú ý, Founder của startup này chính là người đã phát triển dịch vụ JoomlArt gây tiếng vang toàn cầu, Hùng Đinh.

Theo lời chia sẻ của Hùng Đinh thì sau giai đoạn beta 3 ngày, DesignBold đã thu về thành công vang dội khi nhận được 701 đơn đặt hàng. Và với mỗi đơn hàng thì có trị giá 39 USD như vậy sau 3 ngày, dự án này đã thu về số tiền là 27.339 USD (tương đương hơn 600 triệu đồng).

designbold startup thu ve 600 trieu dong sau 3 ngay

 DesignBold do Hùng Đinh làm founer được kỳ vọng sẽ thành công và vươn xa ra quốc tế. Ảnh: Cafebiz

Với những gì đang dạt được, Founder này đã đặt ra mục tiêu là DesignBold sẽ đạt 3000 đơn hàng tương đương với doanh số 117000 USD trong 2 tuần đầu. Hùng Đinh cũng xác định thị trường mà DesignBold hướng tới là thị trường quốc tế bới nếu anh muốn đạt doanh thu 10000 USD/ngày thì sẽ mất thời gian rất lâu bởi mức chi phí tự thiết kế là 39 USD.

Bên cạnh Flappy Bird và JoomlArt, DesignBold được kỳ vọng sẽ tiếp tục thành công và vươn xa ra quốc tế.

PV

Tin khác

Kinh tế 3 giờ trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.
Kinh tế 3 giờ trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 3 giờ trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Năm 2024, VECOM tiếp tục hoàn thiện tính chỉ số thương mại điện tử (TMĐT). Bên cạnh việc tính toán dựa vào kết quả khảo sát hàng nghìn DN VECOM còn sử dụng nhiều kênh thông tin định lượng tin cậy khác. Tên miền quốc gia “.VN” tiếp tục là yếu tố quan trọng nhất trong đánh giá hạ tầng cho TMĐT.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông nghèo nhưng không vì thế mà chàng trai trẻ Nguyễn Văn Trọng, thôn Hạc Sơn, xã Cẩm Bình, Huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá thấy thiếu tự tin, mặc cảm, ngược lại càng thôi thúc anh đam mê lao động, dám nghĩ, dám làm và quyết tâm để vươn lên làm giàu.