SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Danh sách những smartphone vào mùa giảm giá

07:04, 31/10/2016
(SHTT) - iPhone SE, Sony Xperia XA, BlackBerry Passport màu bạc, Sony Xperia X, iPhone 6S chính hãng, Xperia XA Ultra, Oppo A37, iPhone 6 và 6 Plus xách tay đang là những smartphone vào đợt giảm giá mạnh. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để khách hàng có thể mang về những model này chỉ với mức giá bình dân.

 Danh sách những smartphone vào mùa giảm giá - iPhone SE

Mặc dù không lọt vào top những smartphone bán chạy nhất nhưng model này hiện mới có lần hạ giá đầu tiên. Với người dùng đặt mua online thì giá của iPhone SE sẽ được giảm 2 triệu đồng cho bản 16GB xuống còn 9,49 triệu đồng còn với bản 64 GB thì mức giá được giảm 3 triệu đồng, tức là xuống còn 11,49 triệu đồng.

danh sach nhung smartphone vao mua giam gia iPhone SE

 

Với mức giá như vậy thì một smartphone thời trang, nhỏ gọn và có cấu hình tiên tiến như iPhone SE được xem là lựa chọn hợp lý. Đợt giảm giá này cũng được xem là động thái dọn đường cho màn giảm giá chính thức của iPhone SE.

Danh sách những smartphone vào mùa giảm giá - Sony Xperia XA

Được đánh giá là một model có thiết kế đẹp mắt, ấn tượng, Sony Xperia XA chính là di động tầm trung bán chạy nhất của Sony. Chiếc smartphone này được đánh giá cao bởi nó không chỉ được chăm chút nhiều về thiết kế với màn hình cong, viền màn hình mỏng mà còn được trang bị cấu hình nhiều công nghệ cao, sở hữu RAM 2 GB, chip mediatek helio P10 8 nhân, bộ nhớ trong 16 GB. Camera của model này cũng rất được ưa chuộng với camera trước có độ phân giải là 8MP, camera chính là 13MP và sử dụng cảm biến ảnh Exmor RS.

danh sach nhung smartphone vao mua giam gia Sony Xperia XA

 

Và trong đợt giảm giá này, Sony Xperia XA cũng được giảm giá nhưng không nhiều từ 5,99 triệu xuống còn 5,49 triệu đồng. 

Danh sách những smartphone vào mùa giảm giá - BlackBerry Passport màu bạc

Dòng điện thoại cao cấp chạy hệ điều hành BlackBerry 10 này đang có mức giảm giá mạnh, giảm 4,5 triệu đồng so với trước đây vì vậy giá mới của BlackBerry Passport màu bạc là 8,99 triệu đồng.

danh sach nhung smartphone vao mua giam gia BlackBerry Passport mau bac

 

Không quá khi nói rằng ngay từ khi ra mắt model này đã tạo nên cơn sốt trên toàn cầu với thiết kế đột phá. BlackBerry Passport có khuôn dạng như một tấm hộ chiếu, màn hình vuông và bàn phím QWERTY có khả năng cảm ứng để cuộn trang. Đặc biệt màu bạc chủ đạo là điểm thu hút của chiếc máy này, bàn phím cũng có cải tiến hơn so với “người anh em” Passport Black cho độ này tốt hơn và cảm giác gõ chuẩn xác hơn. 

Danh sách những smartphone vào mùa giảm giá - Sony Xperia X

Với thiết kế mảnh mai cùng camera siêu nét, Sony Xperia X đã sớm gây ấn tượng trong lần đầu tiên ra mắt tại Hội nghị di động thế giới Mobile World Congress 2016. Chiếc model cũng có giá không hề nhẹ, nó được lên kệ với mức giá 13,99 triệu tại Việt Nam. Nhưng cũng như nhiều model giảm giá khác, hiện tại Sony Xperia X đã về mức 9,99 triệu đồng.

danh sach nhung smartphone vao mua giam gia Sony Xperia X

 

Dù vậy thì Sony Xperia X vẫn là bom tấn của Sony và mang lại lợi nhuận cao cho hãng điện thoại này. Siêu phẩm này khá giống đàn anh Xperia Z5 với tổng thể nhôm nguyên khối, màn hình mép cong 2,5D. Còn về cấu hình thì Sony Xperia X có vi xử lý snapdragon 820 tích hợp đồ họa adreno 530 và hỗ trợ kết nối mạng 4G-LTE, bộ nhớ trong 64 GB, camera 23 MP hỗ trợ quay phim 4K đồng thời nó cũng có nút home dạng dẹt, tích hợp cảm biến vân tay. 

Danh sách những smartphone vào mùa giảm giá - iPhone 6S chính hãng

Cũng rơi vào số phận như các model iPhone trước đó, iPhone 6S đang được các nhà bán lẻ xả hàng để chào đón iPhone 7 sắp ra mắt và lên kệ. Người mua online sẽ mang về iPhone 6S 16 GB với mức giá 15 triệu đồng, giảm 2 triệu so với trước đó còn iPhone 6S 64 GB và iPhone 6S Plus thì được giảm tới 3 triệu đồng.

danh sach nhung smartphone vao mua giam gia iPhone 6S chinh hang

 

Theo nhiều chuyên gia đánh giá thì iPhone 6S chính là bản nâng cấp sáng giá và nó cũng là chiếc smartphone tốt nhất trên thị trường vào thời điểm iPhone 7 chưa lên kệ. Điểm nổi trội của model này đó là những tính năng như 3D Touch, Live Photo hay camera mới.

Danh sách những smartphone vào mùa giảm giá - Xperia XA Ultra

Xperia XA Ultra cũng đang vào mùa giảm giá, mức giá hiện tại của model này là 7,99 triệu đồng, giảm 500.000 đồng so với giá cũ. Nếu so với những chiếc điện thoại giá tầm trung thì model này được đánh giá là xuất sắc. Nó không chỉ sở hữu thiết kế long lanh mà còn có cấu hình cực ổn.

danh sach nhung smartphone vao mua giam gia Xperia XA Ultra

 

Màn hình của Xperia XA Ultra là 5,5 inch Full HD, RAM 3 GB, chip mediatek helio P10 8 nhân và bộ nhớ trong 16 GB. Xperia XA Ultra cũng được trang bị camera trước lên đến 16 MP, cảm biến Exmor RS kích thước 1/2.6 inch cho khả năng selfie tốt trong khi đó camera sau của máy lên đến 21,5 MP và có khả năng lấy nét lai siêu tốc.

Danh sách những smartphone vào mùa giảm giá - Oppo A37

Gây ấn tượng đầu tiên với vẻ sang trọng khi được thiết kế bằng chất liệu kim loại nguyên khối, Oppo 37 từng tạo nên cơn sốt vào thời điểm mới lên kệ. Tuy nhiên hiện tại giá model này được giảm 800.000 đồng so với gái cũ, tức là còn 3,69 triệu đồng.

danh sach nhung smartphone vao mua giam gia Oppo A37

 

Vẻ ngoài của Oppo A37 rất cân đối, thanh mảnh với tỷ lệ vàng 143,1 x 71 x 7.7mm cùng trọng lượng 136g. Máy cũng được trang bị chip Qualcomm Snapdrgon 410, 4 nhân tốc độ 1,2 GHz cùng RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, hỗ trợ 2 SIM và kết nối 4G. Pin của A37 ở mức 2.630 mAh.

Danh sách những smartphone vào mùa giảm giá - iPhone 6 và 6 Plus xách tay

Giá cho bộ đôi đời cũ này đã được giảm khoảng 1 triệu đồng, xuống còn 7 triệu đồng do ảnh hưởng của màn giảm giá iPhone 6S, chuẩn bị cho màn lên kệ của iPhone 7.

danh sach nhung smartphone vao mua giam gia iPhone 6 và 6 Plus xach tay

 

Một điểm lưu ý là khách hàng nên quan tâm đó là đa phần số máy này được bán trên thị trường đều là hàng đã qua sử dụng.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 44 phút trước
(SHTT) - Công ty Honda Việt Nam đã chính thức công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR. Mục đích của đợt triệu hồi là để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm.
Khoa học Công nghệ 47 phút trước
(SHTT) - Apple đang lên kế hoạch sử dụng Ernie Bot, một công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) do Trung Quốc phát triển, cho các sản phẩm và bản cập nhật sắp tới tại quốc gia này.
Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Công ty sản xuất pin và ô tô khổng lồ BYD của Trung Quốc đã đạt được lợi nhuận kỷ lục vào năm 2023, vượt qua Tesla của Elon Musk để trở thành hãng bán xe điện nhiều nhất thế giới.
Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Trong bước tiến mới đầy hứa hẹn của ngành công nghệ, một nhóm nghiên cứu tại Đại học Công nghệ và Khoa học Điện tử Trung Quốc (UETC) đã thành công trong việc phát triển hai loại chip trí tuệ nhân tạo (AI) siêu tiết kiệm năng lượng.
Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Các hacker “mũ trắng” đã sử dụng Flipper Zero, một thiết bị có giá 169 USD (gần 4 triệu VNĐ), cùng bộ phát Wifi để đánh cắp thông tin người dùng và đột nhập thành công vào một chiếc Tesla Model 3.