SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Đánh bại Bahrain, U19 Việt Nam giành vé dự World Cup

13:20, 24/10/2016
(SHTT) - U19 Việt Nam giành vé dự World Cup sau khi có được chiến thắng thuyết phục 1-0 trước đội chủ nhà Bahrain ở trận tứ kết giải vô địch U19 châu Á. Thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đang trong niềm vui hân hoan sau những nỗ lực của mình.

Có thể nói bóng đá Việt Nam đang được đội quân của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn làm nên cú đúp vĩ đại. Với những gì đã làm được trong trận thắng vừa qua trước Bahrain, U19 Việt Nam đã lần đầu tiên đưa bóng đá nước nhà vào đến bán kết một giải U19 châu lục, đặc biệt đây là lần đầu tiên chúng ta giành vé dự vòng chung kết U20 World Cup.

u19 viet nam gianh ve du world cup a

 

Đánh bại Bahrain, U19 Việt Nam giành vé dự World Cup

Giấc mơ tưởng chừng là hoang đường của bóng đá Việt Nam giờ đây đã trở thành sự thực. Dàn cầu thủ tài năng của chúng ta sẽ được có mặt tại Hàn Quốc vào năm sau để dự ngày hội lớn nhất của bóng đá trẻ thế giới, cùng góp mặt ở sân chơi từng sản sinh ra những tượng đài như Diego Maradona, Oleg Salenko, Luis Figo, Rui Costa, Pablo Aimar, Robert Prosinecki, Aguero, Messi, Paul Pogba...

Sau chiến tích lịch sử, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã có màn ăn mừng tưng bừng trong phòng thay đồ. "World Cup, World Cup, World Cup..." được các cầu thủ U19 Việt Nam hô vang với niềm tự hào xen lẫn cảm xúc vỡ òa. Trong niềm phấn khích, HLV Hoàng Anh Tuấn liên tục hôn lên quốc kỳ trên áo đấu của học trò. Ban huấn luyện và các cầu thủ U19 Việt Nam cũng không quên gửi lời cảm ơn các CĐV đã tin tưởng và cổ vũ họ trong suốt thời gian qua.

u19 viet nam gianh ve du world cup

 

U19 Việt Nam tưng bừng ăn mừng

Cùng nhìn lại những gì U19 Việt Nam đã thể hiện trong trận đối đầu căng thẳng vừa qua trước đội chủ nhà Bahrain. Ở phút thứ 72, Trấn Thành đã có một cú quăng chân để đời trong cấm địa, định đoạt số phận trận tứ kết với chủ nhà. Cùng với đó, các đồng đội của Trần Thành, như thủ môn Tiến Dũng, cặp tiền vệ trung tâm Trọng Đại - Tiến Dụng, tiền vệ Minh Dĩ... cũng đã có một màn trình diễn xuất sắc, góp phần làm nên thắng lợi lịch sử.  

Nhưng sau cùng, công lớn vẫn không thể không kể đến HLV Hoàng Anh Tuấn, ông chính là kiến trúc sư trưởng với sự tính toán hợp lý qua từng trận đấu.

Hương Mi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/3, Microsoft đã tiết lộ Surface Pro 10 và Surface Laptop 6 có phím Copilot AI được thiết kế riêng trên bàn phím giúp truy cập nhanh vào chatbot.
Đời sống sáng tạo 5 ngày trước
Nghiên cứu của Phạm Minh Đức đã khiến các nhà toán học cùng lĩnh phải chú ý. Đó là một bài nghiên cứu "đẳng cấp Oxbridge".