SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Cận cảnh 2 mẫu camera mới của Gopro lên kệ tại Việt Nam

10:49, 01/11/2016
(SHTT) - Hai mẫu camera mới của Gopro là Hero 5 Black và Hero 5 Session đang được đánh giá rất cao với khả năng điều khiển bằng giọng nói và hỗ trợ quay video 4K. Hai model này được lên kệ tại Việt Nam với giá chỉ từ 7 triệu.

GoPro đang khiến giới mê công nghệ Việt Nam phát sốt khi cho lên kệ hai mẫu camera hành động với mức giá dự kiến chỉ từ 7 triệu đồng. Đó chính là model cao cấp giá 10,1 triệu đồng mang tên Hero 5 Black và mẫu cơ bản 7 triệu đồng có tên là Hero 5 Session. Cả 2 sản phẩm này đều có điểm nổi trội là được điều khiển bằng giọng nói và hỗ trợ quay video 4K.

2 mau camera moi cua gopro

 Cận cảnh 2 mẫu camera mới của Gopro lên kệ tại Việt Nam Ảnh: Zing.vn

Xét về Hero 5 Session thì đây là mẫu camera hành trình được chú ý ngay vào thời điểm ra mắt cuối tháng 9 vừa qua. Cũng sở hữu thiết kế gọn nhẹ tương tự Hero 4 Session, model này có dạng khối lập phương, không bao gồm màn hình nên nó phù hợp dùng để gắn trên headset mũ bảo hiểm, xe đua và xe đạp địa hình.

2 mau camera moi cua gopro a

  Hero 5 Session được chú ý ngay vào thời điểm ra mắt. Ảnh Zing.vn

Điểm cộng nữa cho model này đó là nó có thể làm việc dưới nước không cần vỏ ở độ sâu 10m nhờ có lớp cao su bao bọc ở ngoài, chụp ảnh độ phân giải 10MP và có khả năng quay video 4K/30fps. Đặc biệt Hero 5 Session được trang bị khả năng chống rung cho video.

2 mau camera moi cua gopro b

 Ảnh. Zing.vn

Còn về GoPro Hero 5 Black thì đây là model cao cấp nhất của hãng. Mặc dù cũng hỗ trợ quay video 4K/30fps nhưng nó lại có độ phân giải ảnh tĩnh lên đến 12 MP chứ không phải chỉ có 10MP như Hero 5 Session.

2 mau camera moi cua gopro c

 GoPro Hero 5 Black là model cao cấp nhất của hãng. Ảnh: Zing.vn

Cũng nhờ lớp vỏ cao su che chắn cổng kết nối bên hông nên GoPro Hero 5 Black có thể "tung hoành" dưới nước ở độ sâu 10m. Đặc biệt với model cao cấp này, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn cách ghi file định dạng WDR hay RAW cũng như tùy chỉnh độ phơi sáng.

2 mau camera moi cua gopro f

 Màn hình 2 inch. Ảnh: Zing.vn

Nếu so với bản Hero 5 Session thì bản cao cấp này được nâng cấp mạnh mẽ hơn với hệ thống định vị GPS, giúp lưu lại hành trình di chuyển, tọa độ và thông tin địa lý cho các bức ảnh, video và tích hợp màn hình cảm ứng có kích thước 2 inch. Thiết kế tối giản chỉ có 1 nút bấm cũng giúp sử dụng model này dễ dàng hơn.

2 mau camera moi cua gopro d

 

2 mau camera moi cua gopro e

 GoPro Hero 5 Black được nâng cấp mạnh mẽ Ảnh: Zing.vn

Không chỉ vậy người dùng còn dễ dàng xuất ra sản phẩm, chỉ cần cài đặt ứng dụng kết nối với tablet hay smartphone để truyền file, biên tập ảnh và video trực tuyến.

GoPro Hero 5 Black có điểm nổi trội nữa là sử dụng cảm biến ảnh kích thước 1/2,3 inch tích hợp chống rung điện tử 5 trục.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.